Saturday, April 14, 2012

സൗഹൃദം

മഴ നനഞ്ഞത് നമ്മള്‍ ഒരുമിച്ചായിരുന്നു 

അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കരുതി നിനക്കും 

 എന്നെപ്പോലെ കുളിരാണെന്ന്..
പൂന്തോട്ടത്തിലൂടെ കൈകോര്‍ത്തു നടന്നപ്പോള്‍ 
എനിക്ക് കിട്ടിയ പനിനീര്‍പ്പൂ സുഗന്ധം നീയും

നുകര്‍ന്നുവെന്നു ഞാന്‍ വൃഥാ കരുതി...

കടല്‍ത്തീരത്തെ ശീതക്കാറ്റേറ്റു 
ഞാന്‍ മുഖം തുടയ്ക്കുമ്പോള്‍ 

നിന്റെ കവിളിലും ഉപ്പുപരലുകള്‍  കണ്ടിരുന്നു....
അപ്പോഴൊന്നും ഞാനറിഞ്ഞിരുന്നില്ല..

നിന്റെ ആകാശസീമയില്‍ 
കാര്‍മേഘമായി മൂടിനിന്നു 
ഞാന്‍ നിന്റെ അന്തരീക്ഷത്തെ 
വീര്‍പ്പുമുട്ടിക്കുകയായിരുന്നെന്നു...

അതിനാല്‍ കൂട്ടുകാരീ
നിന്റെ വിഹായസ്സില്‍ നിന്നും 
ഞാനെന്‍റെ സൗഹൃദത്തിന്റെ
മഴമേഘങ്ങളെ തിരിച്ചു 

വിളിക്കുന്നു.....

വേര്‍പാടിന്റെ കൊടുങ്കാറ്റിനാല്‍

അവയെ നയിച്ച്‌ 
എന്റെ ആത്മസംഘര്‍ഷത്തിന്റെ 

അലയാഴിയില്‍ ഒരു മഴയായി 

ഞാന്‍ പെയ്യിച്ചു കൊള്ളാം ........ 


3 comments:

  1. മഴ നനഞ്ഞത് നമ്മള്‍ ഒരുമിച്ചായിരുന്നു

    അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കരുതി നിനക്കും

    എന്നെപ്പോലെ കുളിരാണെന്ന്..
    പൂന്തോട്ടത്തിലൂടെ കൈകോര്‍ത്തു നടന്നപ്പോള്‍
    എനിക്ക് കിട്ടിയ പനിനീര്‍പ്പൂ സുഗന്ധം നീയും

    നുകര്‍ന്നുവെന്നു ഞാന്‍ വൃഥാ കരുതി...

    ReplyDelete
  2. Angane ethrayethra mazha peyyichu ithevare Sudheeshetta......???

    ReplyDelete

അഭിപ്രായങ്ങള്‍ ഇവിടെ രേഖപ്പെടുത്തൂ....